Hôm nay, Constantine san sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, tự hơn 10 triệu người theo dõi và phạm vi tiếp cận ngay thức thì mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền tảng này đã được trao lại gương mặt", ông giải thích và nói thêm rằng "tất thảy chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, bởi vậy tôi nghĩ rằng hiện giờ có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền tảng khác cung cấp các dịch vụ hao hao theo cách phi giao hội hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn tiếp chuyện bàn thảo về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không thay đổi: khách hàng của chúng tôi tiếp chuyện nói về sản phẩm của chúng tôi và chia sẻ trải nghiệm của họ trên các nền móng xã hội mà họ cảm thấy thoải mái khi sử dụng."

Xây dựng nền móng sở hữu

Không có các kênh truyền thông tầng lớp truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tụ họp vào các nền móng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi hiện thời là tập các dụng cụ xã hội, cũng như các
nền móng truyền thông và thương mại”.

Các con số phản chiếu sự tham gia ngày càng tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng áp dụng, với một triệu người chọn nhận thông báo đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông chia sẻ.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian ráo trọi để nhận phản hồi và định hướng tức thì về những gì Nội dung video cũng đã trở nên rường cột, với một kênh YouTube phổ thông liền tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang tiếp kiến theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền tảng này song song cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền tảng truyền thông
từng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.

trung tâm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là tập hợp vào quyền riêng tây, cá nhân hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tụ họp vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine chia sẻ. tỉ dụ, ông minh họa, "ứng dụng Lush đóng vai trò là trọng tâm cho nội dung được cá nhân chủ nghĩa hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, vơ đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền riêng tư và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng tai và tôn trọng”, ông nói, đồng thời nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu ngày mai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có tinh thần hơn, nhân bản hơn và phù hợp với các giá trị hơn”.

Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.html