Nhiều người cho rằng việc thiết kế và trang trí spa chẳng có gì khó khăn, cứ đặt bừa vài món đồ là có thể bắt tay vào kinh doanh. Bạn cần được tư vấn về việc phải làm sao để thu hút được sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên dựa vào phong cách không gian? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra xem việc thiết kế và trang trí phòng spa nhé.

>>> Xem thêm : Ghế ngồi spa - Thu hút nhiều khách tới spa hơn với những phong cách không gian sau

Không gian nhỏ nhất định là một trong những vấn đề khiến cho rất nhiều người cảm thấy đau đầu. Bởi chỉ cần lựa chọn sai sẽ khiến cho không gian trông chật chội và bí bách hơn và chắc chắn chẳng có khách hàng nào muốn đặt chân vào những nơi như vậy. Do đó, khi thiết kế không gian spa nhỏ, cần tránh những thứ tạo ra cảm giác rối, chi tiết rườm rà.
Việc thiết kế không gian spa nên được chú ý, ngay cả khi đó là mô hình tại nhà. Vì chỉ có như vậy mới tạo ra sự thoải mái và tận hưởng trọn vẹn cho các thành viên. Ngoài ra, bạn cần có những tính toán, cần nhắc kỹ về việc nên thiết kế như thế nào để chi phí sử dụng là nhỏ nhất.

Sau khi thiết kế và thi công không gian chung, chúng ta không thể để nó trơ như vậy mà cần có bước trang trí để tăng tính thẩm mỹ, sự thu hút của không gian. Có khá nhiều phong cách trang trí mà bạn có thể tham khảo, trong đó, 3 hướng phổ biến là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Ở chúng có những ưu điểm cũng như các yêu cầu riêng với thiết kế, xây dựng và trang trí.

Trang trí không gian spa là dựa vào sự kết hợp, hỗ trợ lẫn nhau giữa những món đồ nội thất, thiết bị, sản phẩm trang trí. Nếu như bạn biết cách lựa chọn và phối hợp chúng với nhau thì có thể mang tới những hiệu quả không ngờ đấy.

>>> Xem thêm : ghế xoay spa có tựa - Trang trí không gian spa tưởng khó mà dễ không tưởng