Hiện nay, tổng đài 1800 đã trở nên khá quen thuộc, bởi nó được hầu hết các công ty sử dụng trong tổ chức của mình. Bởi vì khi dùng tổng đài này công ty sẽ nhận được nhiều ưu việt khác nhau.

lap dat tong dai dien thoai

Vậy tổng đài 1800 là gì? Ưu điểm khi dùng tổng đài này ra sao? Để trả lời được câu hỏi này bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi đưa ra dưới đây.

Tổng đài 1800 là gì?

Tổng đài 1800 hiện nay đang được không ít doanh nghiệp dùng bởi vì nó thu hút nhiều khách hàng gọi tới tổng đài. Vốn dĩ nó thu hút được khối lượng số lượng lớn khách hàng gọi tới công ty như vậy là bởi khi gọi tới tổng đài người gọi sẽ không phải trả bất kì một khoản cước phí nào. Mà sẽ được trả từ doanh nghiệp đăng kí đầu số.

Khi khách hàng gọi đến tổng đài bằng số cố định thì doanh nghiệp phải chịu 600đ/ phút, còn khi khách hàng gọi đến công ty bằng số di động thì doanh nghiệp phải trả cước phí là 1000đ/phút. Từ đó sẽ có nhiều khách hàng gọi đến công ty hơn.

Khi dùng tổng đài 1800 doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được những lợi ích gì?

Khi doanh nghiệp sử dụng tổng đài 1800, phía có lợi lớn nhất đó là khách hàng, bởi khách hàng có thể thoải mái gọi đến công ty mà không phải lo phải trả bất kì một khoản cước phí nào. Vì vậy, đầu số 1800 sẽ thu hút khách hàng hơn, kích thích gọi tới công ty nhiều hơn. Từ đó, giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp trong khi mức phí doanh nghiệp phải trả cũng không hề lớn.

Bên cạnh đó, khi dùng tổng đài 1800 khách hàng sẽ nhớ lâu hơn về đơn vị của bạn. Chính bởi, nếu khách hàng có nhu cầu đặt hàng thì khách hàng sẽ thực hiện một cách rất nhanh chóng gọi mà không cần phải tìm kiếm trên mạng. Hơn nữa khi dùng tổng đài 1800 còn giúp tổ chức tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

dien thoai ip grandstream

Tuy nhiên không phải tổ chức nào cũng thích hợp dùng tổng đài 1800 có thể thấy đầu số 1800 phù hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ, bán hàng. Nếu doanh nghiệp của bạn mỗi ngày nhận nhiều các cuộc gọi đặt hàng thì đầu số 1800 rất phù hợp với công ty của bạn. Từ việc dùng tổng đài này số lượng cuộc gọi của khách hàng gọi tới doanh nghiệp ngày càng tăng lên đem lại hiệu quả kinh doanh hơn, từ đó nền kinh tế tiến triển mạnh mẽ hơn nhiều so với việc sử dụng tổng đài 1900.