ARSENE WENGER tức giận với trọng tài Michael Oliver sau khi Arsenal bị đánh bại 3-1 trước Manchester City.

Kevin de Bruyne đưa đội chủ nhà lên dẫn trước với pha dứt điểm thành công ở phút thứ 19. Nhưng Wenger không hài lòng với quyết định của trọng tài Oliver khi cho đội bóng của Pep Guardiola hưởng phạt đền khi Nacho Montreal có tình huống va chạm với Raheem Sterling trong vòng cấm.


Sergio Aguero đã không phạ sai lầm khi đánh bại Petr Cech nâng tỉ số trận đấu lên 2-0.

Gabriel Jesus sau đó ghi them một bàn nữa sau khi Alexander Lacazette rút ngắn tỉ số 1-2 cho Arsenal.

Và điều đáng nói là pha lập công của Gabriel Jêsus không hợp lệ, với pha kiến tạo của David Silva trong tư thế việt vị, khiến Wenger tức giận.

Wenger cho biết: “Tôi cảm thấy họ không đưa ra quyết định đúng.Các trọng tài không đưa ra quyết định đúng trong nhiều thời điểm ở mùa giải này.Nói chung đây là quyết định không thể chấp nhận”

9 phút sau khi Lacazette vào sân từ băng ghế dự bị để giúp Pháo thủ níu kéo hi vọng có điểm, Gabriel Jesus đã nhận đường căng ngang của Silva từ bên cánh phải, vị trí mà cả hai đều đã rơi vào thế việt vị

“Thế trận đang tốt …Nhưng các quyết định công nhận bàn thắng thứ ba, khi tỉ số là 2-1 đã giết chết trận đấu với chúng tôi.” Wenger phát biểu.

“Năm ngoái, chúng tôi cũng phải nhận hai bàn thắng việt vị.Dĩ nhiên họ là một đội hàng đầu nhưng trên hết điều đó sẽ làm cho đội bóng bạn rơi vào tình thế khó khan”

Đây là lần thứ hai liên tiếp các HLV đã đưa ra quyết định sai lầm tại sân vận động Etihad.Và HLV người Pháp cho rằng đội bóng của ông đã cảm thấy thất vọng khi trở về London.

“Đó là một trận đấu căng thẳng về chất lượng ở cả hai bên,” Wenger nói.

“Tôi nghĩ rằng Manchester City được đánh giá cao hơn nhưng tôi cảm thấy chúng tôi đã có rất nhiều tình huống nguy hiểm và cơ hội ghi bàn và tôi cho rằng trọng tài đưa ra quyết định sai lầm.