TLCA: 1/4:0 - TX: 2 1/4

Pick: Hamburg và Over

Xem them: huong dan ca cuoc bong da tren mang

Lý do: Cuộc chạm trán giữa 2 đội có trình độ khá chênh lệch. Trong khi Hamburg là CLB đang chơi tại Bundesliga thì Antalyaspor chỉ là đội bóng hạng trung của Thổ Nhĩ Kỳ. Vấn đề nằm ở chỗ là Hamburg sẽ vào trận với tâm lý ra sao: thử nghiệm đội hình hay chỉ là làm nóng bộ máy.

Bỏ lại mùa bóng không thành công khi chỉ đứng thứ 14/18 đội tham dự Bundesliga mùa trước, Hamburg hướng tới mùa giải mới bảng 6 trận giao hữu trong mùa hè. Trước khi bước vào trận đấu này Hamburg đã đá 4 trận giao hữu và đạt được kết quả khá tốt khi thắng 2, hòa 1 và thua 1.

Sau trận gặp Antalyaspor sẽ là màn duyệt quân cuối cùng của đội bóng nước Đức với Espanyol trước khi chính thức bước vào mùa bóng mới với trận đấu đầu tiên gặp Osnabrück – câu lạc bộ mới giành quyền lên chơi tại Bundesliga mùa này. Lúc này tinh thần của các cầu thủ Hamburg đang rất thoải mái khi bài toán nơi hàng công đã được giải quyết với việc họ có được tới 18 bàn thắng trong 4 trận đấu đã qua (TB 4,5 bàn/trận).

Về phía Antalyaspor, dù cũng sở hữu những kết quả tương đối khả qua trong loạt trận giao hữu hè khi giành được 3/5 chiến thắng nhưng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ lại đang có dấu hiệu chững lại khi để hòa 2 trận gần nhất. Cùng với đó những diễn biến trên thị trường châu Á cũng đang dịch chuyển theo hướng có lợi cho Antalyaspor khiến các chuyên gia bongdanet không mấy lạc quan vào khả năng thắng kèo của họ ở trận này.

DỰ ĐOÁN: 0-3